Mến Chào Bạn Ghé Thăm - Khung Trời Kỷ Niệm Kim Thy

19 thg 1, 2013

Nghĩa Cau Trầu



NghiaCau Trau


Trầ
u em trầu nghĩa trầu tình

Sẻ chia một nửa mời xin xơi trầu

Trầu này tuy để đã lâu

Nhưng mùi vẫn đậm sắc màu vẫn xanh

Nay em đem ra mời anh

Trầu nhân trầu nghĩa anh đành từ sao ?

Tình ta còn thắm hôm nào

Sao nay ai để trầu cau úa vàng ??.!.



** Dây Trầu **



Dây trầu tôi mới vừa trồng

Dây trầu bé nhỏ nhưng công rất nhiều !

Tuy rằng chẳng đáng bao nhiêu

Công người khó nhọc tưới tiêu vun trồng

Trầu này tình nghĩa mặn nồng

Xin người chớ phụ tấm lòng của ai.!
.



** Trầu Tặng Bạn **




Ra vườn hái lá trầu tươi

Tôi đem xếp lại tặng người phương xa

Bạn tôi nay lên xe hoa

Tôi chẳng có quà chỉ có trầu thôi !

Mong bạn thông cảm cho tôi

Trầu nhân trầu nghĩa người ơi đừng cười .!.

KimThy

Photobucket



Không có nhận xét nào: